dana-parris

Doanh thu tăng gấp 3 khi để khách tự trả giá

Gọi thanh toán cho bữa trưa tại cửa hàng Just Cookin ở Bắc Carolina (Mỹ), Roger Self đã rất ngạc nhiên khi được hỏi “Anh cảm thấy nó đáng giá bao nhiêu?”.

Chủ cửa hàng – bà Dana Parris giải thích mình không đặt giá các món ăn và để khách hàng trả tiền tùy cảm nhận. “Chị đã có niềm tin như vậy, thì tôi cũng thế”, Self nói với bà trước khi để lại số tiền gấp đôi anh nhẩm tính tính ban đầu.

Parris đã mở nhà hàng này được 2 năm. Nhưng gần đây, bà cảm thấy việc kinh doanh ngày càng đi xuống. Vì thế, cuối tháng trước, bà quyết định không đặt giá cho các món ăn nữa mà để khách tự trả. “Chúa đã nói với tôi rằng không cần lo việc giá cả nữa, và thế là tôi để Ngài làm”, Parris cho biết.

Cửa hàng của bà có rất nhiều khách quen. Parris luôn hỏi thăm mỗi khi họ bước vào và nói “Chúa phù hộ cho bạn” khi họ đi ra. Bà còn để hai quyển sổ trước cửa, một để khách ghi điều ước, và một để họ ghi lời cầu nguyện.

Xem tiếp tại: http://steven-voz.com/marketing/doanh-thu-tang-gap-3-khi-de-khach-tu-tra-gia.html

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s