Làm sao để có 1000 khách truy cập vào website mỗi ngày

xay-dung-chien-luoc-online-marketing-steven-voz

Trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, lưu lượng truy cập mỗi ngày sẽ tỉ lệ thuận với số tiền mà bạn có thể kiếm được từ website. Tôi biết rằng có rất nhiều người mong muốn có hàng nghìn, thậm chí hàng triệu lượt truy cập vào website mỗi ngày. Tuy nhiên, để làm được điều đó bạn gặp rất nhiều khó khăn và có lúc bạn cảm thấy nản vì dường như mình không thể nào đạt được.

Ở chủ đề này, tôi muốn chia sẽ với các bạn cách để chúng ta có thể thu hút được 1000 lượt truy cập mỗi ngày.

1. Nội dung cực kỳ quan trọng

Theo kinh nghiệm của tôi, nếu website có 1500 nội dung, thì có thể mang lại hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Nhưng để có được chừng ấy nội dung là không hề đơn giản chút nào. Vậy giải pháp nào để bạn có nội dung?

– Bạn có thể tự biên tập nội dung

– Bạn có thể mua nội dung

– Bạn có thể thuê người viết nội dung …

Hãy cập nhật ít nhất một “nội dung độc” mỗi ngày.

2. Hãy đặt tags cho tất cả các bài viết, đừng quên nó, nó rất quan trọng đấy.

3. Hãy tạo trang mạng xã hội (VD: Tạo fan page trên Facebook, Twister, …)

4. Submit nội dung lên trang Bookmark (linkhay.com, digg.com, …)

5. Viết quảng cáo miễn phí, vừa tạo thêm backlink tốt, vừa tăng thêm lượng truy cập.

– FreeOnlineClassified.org

– FreeAdlists.com

– ClassifiedAds.com

Bạn có thể tìm các trang cho đăng quảng cáo miễn phí trên Google

Sau khi đăng quảng cáo, bạn cần submit nội dung quảng cáo lên các social bookmarking và social networking.

6. Lặp lại những bước này mỗi ngày

  • Xây dựng blog
  • Viết nội dung
  • Submit lên social bookmarking
  • Submit lên social networking
  • Đăng nội dung quảng cáo
  • Xây dựng blog …

Điều quan trọng nhất là bạn kiên trì, thực hiện những bước này hằng ngày cho đến lúc đạt được hằng ngàn lượng truy cập mỗi ngày.

Chỉ cần như vậy thôi, mong rằng phương pháp này sẽ mang lại lưu lương truy cập cao cho website của bạn và có thể kiếm được thật nhiều tiền.

Dịch bởi Trần Văn Vẽ, LAPOO JSC

6 thoughts on “Làm sao để có 1000 khách truy cập vào website mỗi ngày

  1. Chú Mèo Bông

    Thú thật hôm nay tôi có hứng chất vấn:

    Bạn nghĩ sao nếu bài dịch này hoàn toàn vô tác dụng:
    – Nội dung đúng là quan trọng, nhưng câu hỏi là: tôi viết gì và cho ai đọc?
    – Tags giúp cho SE tìm nhanh hơn, nhưng đặt tag như thế nào?
    – Fan Page là lead hay hoạt động độc lập so với Page? Và để làm gì?
    – Bookmark? Nó là Tag?
    – GoogleAd? Giống Tag và Bookmark à?
    Mình cùng thảo luận thử nhé.
    Thân

  2. thanhnhavo Post author

    Theo Nhã thì đây là phương pháp chứ không phải cách làm cụ thể, và tùy vào từng tình huống mà chúng ta cụ thể hóa (tag gì vào nôi dung nào?)
    Phần nội dung: quan trọng, Nhã cũng đồng ý với Mèo là mình phải hướng tới đối tượng người đọc thì mới hiệu quả.
    Fanpage trên facebook, lại là 1 bài toán khác nữa. Nhã cũng thử làm 1-2 fanpage rồi, và nhận ra rằng nếu muốn có nhiều người LIKE thì phải tốn không ít công sức.
    => Nếu chơi theo mô hình Blog, Note, Fan Page thì đâu là trọng tâm? Nhã nghĩ cái cuối cùng là nội dung truyền tải, kế đến là tên của blog (tên thương hiệu) được đọng lại.
    VD: VoThanhNha – marketer, lắm lý luận, nhưng cũng nhiều cái hay
    Cứ hình dung một bài báo được đăng trên rất nhiều kênh và tất cả các kênh đó đều dẫn về 1 địa chỉ trung tâm (blog của bạn). Mỗi 1 kênh phải làm rất tỉ mỉ.

  3. Chú Mèo Bông

    Tôi cũng không cho rằng đây là một phương pháp hay. Nó ko nói lên được tại soa tui dùng phương pháp này. Cũng như mối quan hệ giữa các phương pháp 1 2 3 4 5 6.

    Tôi không nghĩ mô hình vệ tinh lấy website làm trung tâm hay. Bạn Nhã có thể cho tôi hỏi 1000 lượt truy cập/ngày để bán traffic(ads on site) hay bán thương hiệu (vd như VTN – Marketer Magazine/Advisor) ?

  4. thanhnhavo Post author

    1000 này là tuy vào mục đích của người lập website. Nhã nghĩ là hiện giờ nhìn chung mọi người lập website thì việc đầu tiên là cần có nhiều người xem, rồi sau đó là…gì thì có người biết người không.
    Nhã hiểu ý của Mèo, Nhã cũng đang nghiên cứu 1 vấn đề này

    1000 lượt xem là hiệu quả hay 100 người là hiệu quả?

    Đúng là cái nhìn về marketing online vẫn chưa được rành mạch. Không biết theo Mèo thì phương án nào là tối ưu đối với marketing online riêng ở Việt Nam hiện nay?

  5. Chú Mèo Bông

    Ồ, tôi không trả lời cho bạn chỉ trong một đoạn được đâu.
    – Nếu site của bạn là bán Traffic, bạn nên làm sao vài triệu lượt/tháng.
    – Nếu site bạn bán thương hiệu, có khi bạn chỉ cần vài chục người.
    Như bạn nói, bạn chưa xác định.

    Thứ tôi hứng thú nhất là WOMM. hehe. Tôi cho rằng WOMM là thứ hay ho để giúp OM ở VN, vì người VN mình khoái truyền miệng lắm.

  6. thanhnhavo Post author

    Đối với chiến lược của công ty thì phải có xác định rõ ràng chứ ^^
    Còn riêng với Blog này thì không có nhu cầu nhiều, vì bản thân là mình chỉ muốn có 1 cái bộ sưu tập riêng, những thông tin mà mình quan tâm. Có thể nói đây là “Thư viện cá nhân”

    Hi vọng sắp tới sẽ có 1 vấn đề cụ thể hơn, để đem ra thí nghiệm xem sao

Gửi phản hồi

